ACCREVO เชื่อมต่อ API กับ BORIHAN



?ในแต่ละวันนักบัญชีมักเจอกับปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาในการทำเอกสาร ปัญหาการลงบันทึกข้อมูลผิด ซึ่งจะสร้างความเสียหายและส่งผลกระทบไปยังข้อมูลอื่นๆของธุรกิจ ซึ่งเมื่อบันทึกข้อมูลผิดตั้งแต่ต้นแล้วก็จะทำให้ข้อมูลในส่วนอื่นๆนั้นผิดไปด้วย ทำให้เกิดความยุ่งยากเป็นอย่างมากในการแก้ไขย้อนหลัง นอกจากนี้ยังมีปัญหาในเรื่องของบุคลากร ซึ่งงานทางด้านบัญชีเป็นงานที่หนัก ละเอียด และต้องอยู่กับ Deadline เสมอ ทำให้คุณภาพชีวิตของคนบัญชีไม่ดีเท่าที่ควร จนหลายๆคน อยากเปลี่ยนไปสายอาชีพอื่น

?AccRevo : Accounting Intelligence Platform เป็นแพลตฟอร์มทำบัญชีออนไลน์แบบครบวงจร ที่จะช่วยให้นักบัญชีและผู้ประกอบการมีความสะดวกสบาย สามารถบริหารจัดการความยุ่งยากด้านเอกสารทางบัญชีได้ง่าย ทุกที่ ทุกเวลา และยังสามารถดูงบการเงิน Online และใช้งบการเงินในการบริหารได้ 24 ชม. นอกจากนี้ยังสามารถส่งเอกสารออนไลน์ ช่วยในการลดต้นทุนการส่งเอกสาร สะดวก และรวดเร็ว ทำให้การทำบัญชีเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น โดย AccRevo ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำบัญชีจากการทำบัญชีบนกระดาษแบบเดิมๆ สู่การทำบัญชีออนไลน์ เชื่อมโยงข้อมูลและควบคุมความถูกต้อง ภายใต้สโลแกน “ง่าย ครบ จบ เรื่องการทำบัญชี”

??ซึ่งในวันนี้ที่เราได้มาร่วมงานกับ Borihan เนื่องจาก Borihan เป็นแพลตฟอร์มที่มีความเชี่ยวชาญในการบริหารงานแบบ Project Based ธุรกิจ SME ที่ไม่มี Stock เช่น Event organizer, Consultant, Lawyer, Training, Marketing, Accountant หรือธุรกิจอื่นๆที่ต้องการควบคุมต้นทุนเป็นโครงการ สามารถที่จะใช้ Borihan และส่งข้อมูลมาลงบัญชีที่ AccRevo ได้ค่ะ

✨นับแต่วันนี้ AccRevo จะเป็นเพื่อนคู่คิดของนักธุรกิจรุ่นใหม่ โดยเราจะเคียงข้างและช่วยในการขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคตนะคะ

?สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 086-531-6211

ID : @csbyaccrevo

ขอบคุณค่ะ

บริษัท แอ็คเคาท์ติ้ง ทรานส์ฟอร์เมชั่นส์ จำกัด
096-2974566
Mon - Fri: 09.00 - 17.30
Park Silom ชั้น 14 ห้อง 1406 1 ถนน คอนแวนต์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
ติดตามข่าวสาร