ACCREVO เชื่อมต่อ API กับ APARTMENTERY


ในปัจจุบัน การทำบัญชี เป็นส่วนสำคัญสำหรับการประกอบธุรกิจอย่างมาก หากธุรกิจมีการทำบัญชีที่ดี ถูกต้องตามที่กรมสรรพากรกำหนด โอกาสที่จะทำให้ธุรกิจเจริญเติบโตก็มีสูงขึ้น นะครับ

AccRevo : Accounting Intelligence Platform เป็นแพลตฟอร์มสำนักงานบัญชีออนไลน์แบบครบวงจร ที่จะช่วยให้นักบัญชีและผู้ประกอบการมีความสะดวกสบาย สามารถบริหารจัดการความยุ่งยากด้านเอกสารทางบัญชีได้ง่าย ทุกที่ ทุกเวลา และยังสามารถดูงบการเงิน Online และใช้งบการเงินในการบริหารได้ 24 ชม. นอกจากนี้ยังสามารถส่งเอกสารออนไลน์ ช่วยในการลดต้นทุนการส่งเอกสาร สะดวก และรวดเร็ว ทำให้การทำบัญชีเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

และหากท่านประกอบธุรกิจหอพัก อพาร์ทเม้นท์ ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ ฯลฯ

ก็สามารถใช้บริการ AccRevo ได้แล้ว เพราะในวันนี้ AccRevo ได้ร่วมกับ Apartmentery ในการทำฟีเจอร์ร่วมกัน เพื่อให้ผู้ใช้งาน บริหารงานได้อย่างสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นโดยระบบ Apartmentery เป็นระบบจัดการอพาร์ทเม้นท์ หอพัก และ ธุรกิจให้เช่า เหมาะสำหรับผู้ประกอบกิจการให้เช่าหอพัก ใช้งานง่ายผ่านเว็บ ปลอดภัย ไม่ต้องลงโปรแกรม รองรับห้องพักทั้ง รายเดือน และ รายวัน รวมถึงมีฟีเจอร์ที่สร้างความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ผู้ประกอบการมากที่สุดครับ



บริษัท แอ็คเคาท์ติ้ง ทรานส์ฟอร์เมชั่นส์ จำกัด
096-2974566
Mon - Fri: 09.00 - 17.30
Park Silom ชั้น 14 ห้อง 1406 1 ถนน คอนแวนต์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
ติดตามข่าวสาร